Tin tức

Coco Championship - sức hút lớn ngay loạt trận đầu tiên

Tháng Bảy 25, 2017

Trong chương trình Wow@Cocobay, loạt trận đầu tiên của giải đấu võ thuật Coco Championship vừa chính thức diễn ra vào ngày 22/7 tại Tổ hợp Du lịch & Giải trí Cocobay Đà Nẵng đã khẳng định được tính hấp dẫn, gay cấn, không phụ lòng mong đợi của khán giả hâm mộ võ thuật.

5 trận đấu đầu tiên của của mùa giải Coco Championship 2017 gồm 10 võ sĩ ở 4 hạng cân: 54, 59, 65 và 72 kg, đã diễn ra thành công trong sự cổ vũ cuồng nhiệt của hàng trăm khán giả.

Đảm nhiệm vai trò là đạo diễn Coco Championship, Johnny Trí Nguyễn khẳng định: “Chúng tôi luôn nỗ lực để đem đến cho khán giả những màn đấu hấp dẫn nhất. Chính vì vậy, chúng tôi đã tổ chức nhiều vòng tuyển chọn rất gắt gao để lựa chọn các võ sĩ lên sàn đấu. Tôi tự tin khẳng định trong những loạt đấu tiếp theo, khán giả và người hâm mộ Coco Championship sẽ còn được chiêm ngưỡng những trận đánh nảy lửa hơn nữa, và từ vòng tứ kết trở đi chắc chắn sẽ rất kịch tính và gay cấn bởi sự xuất hiện của những cao thủ và các võ sĩ tên tuổi.”

bai7-1.jpg

Coo Championship đã thu hút đông đảo người hâm mộ ngày từ trận đấu đầu tiên.

Ngay trận đấu đầu tiên, 2 võ sĩ Dương Thanh Hùng và Nguyễn Quốc Vương có màn chào sân cực kỳ ấn tượng với những cú ra đòn đẹp mắt. Từ những giây đầu tiên của hiệp 1, Dương Thanh Hùng đã khẳng định vị thế là đối thủ nặng ký của mùa giải ở những cú đá bay liên tiếp và đặc biệt anh đã hạ màn bằng pha knock out với cú đấm móc phải dứt điểm mạnh mẽ.

bai7-2.jpg

Những trận đánh đầu tiên của Coco Championship đã xuất hiện những cú knock out đầy ấn tượng.

Tuy ở hạng cân thấp nhất là 54kg nhưng Phan Thành Nhân và Cao Bá Tuyên đã khiến khán giả đứng ngồi không yên qua 3 hiệp đấu vô cùng đặc sắc. Được đánh giá cân sức và có khá nhiều năm kinh nghiệm, từng thi đấu nhiều giải đấu lớn trong cả nước, 2 võ sĩ liên tục giành quyền ghi điểm, bất phân thắng bại. Ở hiệp đấu thứ 3, liên tiếp những đòn nhằm hạ gục đối thủ được tung ra vào những giây cuối cùng trong tiếng hò hét cổ vũ của đông đảo khán giả. Sử dụng cú đá kẹp chuyên nghiệp ở giây cuối cùng, võ sĩ Nguyễn Thành Nhân đã chiến thắng với điểm số suýt sao 86-85.

bai7-3.jpg

Các võ sĩ liên tục đánh úp và đưa ra những đòn quyết định đẹp mắt.

Trong trận đấu cuối cùng, khán đài dường như nín thở, hồi hộp trước màn đánh úp đầy chiến thuật, vừa áp đảo vừa che chắn khéo léo của võ sĩ Nguyễn Văn Tuấn. Từng có kinh nghiệm trong nhiều giải đấu lớn, Tuấn cho biết: “Để sẵn sàng cho trận đấu hôm nay tôi đã phải cố gắng và luyện tập rất nhiều như: phải ép cân, phải luyện tập cường lực gấp đôi và đặc biệt là nghiên cứu về đối thủ để có những cú đánh, thế đánh phù hợp.”

5 trận đấu đầu tiên trong mùa giải Coco Championship diễn ra hấp dẫn ngoài sự mong đợi và sức tưởng tượng của người xem bởi tinh thần quyết chiến quyết thắng của các võ sĩ, cùng sự cổ vũ cuồng nhiệt của khán giả. Anh Nguyễn Quang Phú, một khán giả chia sẻ: “Được tận mắt xem các võ sĩ thi đấu, tôi cảm thấy rất phấn khích. Đây quả thật là một giải đấu hấp dẫn không chỉ dành riêng cho những người yêu võ thuật mà chắn chắn sẽ có sức hút lớn đến đông đảo khán giả bởi tính giải trí cao”.

Ngay trong buổi đấu đầu tiên của Coco Championship, các võ sĩ đã thi đấu theo đúng tinh thần mà giải đấu đề ra “Fighter in you - Chiến binh trong bạn”. Giải đấu võ thuật này đang dần khẳng định hoài bão, khát vọng trở thành một biểu tượng của tinh thần thượng võ, lối sống lành mạnh trong thời đại mới và góp phần quảng bá mạnh mẽ võ thuật Việt Nam ra thế giới.

Giải Coco Championship được vận hành và kiến tạo bởi đội ngũ trẻ tài năng của Empire Entertainment (thuộc Tập đoàn Empire) với mục tiêu đưa Cocobay trở thành “Điểm Đến Giải Trí Của Thế Giới”, một điểm đến du lịch không thể bỏ lỡ của du khách khi đặt chân đến Đà Nẵng hay Việt Nam.

Lịch thi đấu Coco Championship

Tháng 7

 

Thứ

Bảy

Bảy

 

Ngày

22

26

29

 

Tháng 8

Thứ

Bảy

Bảy

Bảy

Bảy

Ngày

2

5

9

12

16

19

23

26

30

Tháng 9

Thứ

Bảy

Bảy

Bảy

Bảy

Bảy

Ngày

2

6

9

13

16

20

23

27

30

 

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: Tổ hợp Du lịch & Giải trí Cocobay, Đường Trường Sa, P. Hòa Hải, Q. Ngũ Hành Sơn, Tp. Đà Nẵng.

Webistehttp://cocochampionship.com/

Hotline: 0948 696 841

Email: cocochampionship@cocobay.vn

Video mới nhất

Teaser Coco Championship 9/9/2017
Tháng Chín 09,2017

Võ sĩ Nguyễn Khắc Thiết thắng KNOCK-OUT ở trận bán kết hạng cân 59kg
Tháng Tám 30,2017

Teaser Coco Championship 2/9/2017 - Cocobay Đà Nẵng
Tháng Chín 02,2017

Teaser Coco Championship 6/9/2017 tại Cocobay Đà Nẵng
Tháng Chín 06,2017

Trận bán kết đầu tiên Coco Championship 30/8/2017 tại Cocobay Đà Nẵng
Tháng Tám 30,2017